top of page
  • Ảnh của tác giảVật tư thiết bị Bách Khoa Việt Nam

THANG MÁNG CÁP - CHUẨN ISO 9001:2015

Đã cập nhật: 25 thg 8, 2023


Nhà máy Bách Khoa Việt Nam – đơn vị chuyên sản xuất thang cáp, máng cáp số 1 Việt Nam. Đa dạng chủng loại và kích thước, sản xuất theo yêu cầu, sản phẩm thang máng cáp của Bách Khoa khẳng định đáp ứng nhu cầu về mẫu mã, vật liệu, chất lượng – tiêu chuẩn Iso 9001:2015 – phù hợp với mọi yếu tố tác động của công trình.

1. Kích thước thang máng cáp: 50 – 4000mm

Không giới hạn về chiều dài và độ dày của Vật liệu. Bách Khoa Việt Nam sản xuất thang cáp, máng cáp theo nhu cầu của từng đơn hàng và yêu cầu của mỗi dự án.

Chiều dài phổ biến: 2.4m, 2.5m hoặc 3.0m/cây

Kích thước chiều rộng: 50 ÷ 800mm.

Kích thước chiều cao: 40 ÷ 200mm.

Độ dày vật liệu: 0.8mm, 1.0mm, 1.2mm, 1.5mm, 2.0mm, 2.5mm.


2. Vật liệu: Thép, Inox

Được làm từ tôn tấm, sản phẩm được phủ những lớp bảo vệ bề mặt dựa theo yêu cầu của từng công trình. Chất liệu: tôn đen được phủ sơn tĩnh điện, tôn mạ kẽm được nhúng nóng, tôn mạ kẽm điện phân, Inox 304, 306, 201.


3. Lớp phủ: Sơn, Mạ, Nhúng nóng

Đội ngũ kĩ thuật viên tại Bách Khoa Việt Nam xác định chính xác loại vật liệu và lớp hoàn thiện phù hợp, giúp chống ăn mòn tối ưu nhất cho từng yêu cầu hệ thống công trình.

Thang máng cáp sơn tĩnh điện: Thường lắp đặt cho các công trình ở trong nhà, thang máng cáp được làm bằng tôn và sơn tĩnh điện. – Thang máng cáp mạ kẽm điện phân: Thường lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door) hoặc ở những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động ăn mòn, rỉ sét. – Thang máng cáp mạ kẽm nhúng nóng: Thường được lắp đặt cho các công trình ở ngoài trời (out door) hoặc những nơi có môi trường mà kim loại dễ bị tác động rỉ, ăn mòn để đảm bảo kết cấu vững chắc và độ bền với thời gian.

– Thang máng cáp Inox: độ bền rất cao không bị tác động của môi trường nên được sử dụng ở những nơi đặc biệt có yêu cầu cao.


4. Kiểu loại: Trơn, Đột lỗ, Hỗn hợp

Nhà máy Bách Khoa Việt Nam sản xuất đa dạng các loại thang cáp, máng cáp đảm bảo tải trọng, chất lượng, yêu cầu của mọi công trình: trơn, đột lỗ, kết hợp.

Bách Khoa Việt Nam khẳng định mọi sản phẩm đều: “Chất lượng cao – Giá rẻ nhất”.





0 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả

bkvietnam

  • alt.text.label.YouTube
  • alt.text.label.Facebook

©2022 bởi bkvietnam. Tự hào được xây dựng từ Wix.com

bottom of page